ฟังเพลง โหลดเพลง :รักแปลว่ารักหรือเปล่า – SEVEN DAYS เซเว่น เดย์

รักแปลว่ารักหรือเปล่า - SEVEN DAYS เซเว่น เดย์ฟังเพลง โหลดเพลง :รักแปลว่ารักหรือเปล่า – SEVEN DAYS เซเว่น เดย์

เนื้อเพลง รักแปลว่ารักหรือเปล่า – SEVEN DAYS เซเว่น เดย์download

ร้านไหนที่ฉันเคยชอบไป เพลงไหนที่ฉันยังชอบฟัง ถ้ารักจริงก็ต้องใส่ใจ เรื่องไหนที่ฉันไม่ชอบจำ อะไรที่ทำฉันร้องไห้ ที่ถามเพราะใจมันฝากถาม

แล้วไง…ถ้าฉันขี้ระแวง และฉันก็แค่อยากมั่นใจ

ที่เธอพูดว่ารัก…มันแปลว่ารักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ นี่พูดเพราะเหงาหรือแค่เจ้าชู้.. กล้าบอก ได้ไหม ว่าใจอยากรักหรือว่าแค่อยาก..ทำร้าย จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

ทำไมฉันถึงต้องเชื่อเธอ เธอมีอะไรมาพิสูจน์ ให้รู้ว่าเธอน่ะพูดจริง เพราะเธอฉันคิดจะเชื่อใคร ฉันก็จะเชื่อไปทุกสิ่ง แค่นี้เธอควรจะต้องรู้ ซ้ำ

แล้วไง…ถ้าฉันขี้ระแวง และฉันก็แค่อยากมั่นใจ

ที่เธอพูดว่ารัก…มันแปลว่ารักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ นี่พูดเพราะเหงาหรือแค่เจ้าชู้.. กล้าบอก ได้ไหม ว่าใจอยากรักหรือว่าแค่อยาก..ทำร้าย จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

ที่เธอพูดว่ารัก…มันแปลว่ารักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ นี่พูดเพราะเหงาหรือแค่เจ้าชู้.. กล้าบอก ได้ไหม ว่าใจอยากรักหรือว่าแค่อยาก..ทำร้าย จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

กล้าบอก ได้ไหม ว่าใจอยากรักหรือว่าแค่อยาก..ทำร้าย จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

~ by 0michaeljackson0 on July 5, 2009.

Leave a Reply

 
