ฟังเพลง โหลดเพลง :ขอร้อง แดน วรเวช

ขอร้อง แดน วรเวชฟังเพลง โหลดเพลง :ขอร้อง แดน วรเวช

เนื้อเพลง:ขอร้อง แดน วรเวชโหลดเพลง - แดน วรเวช - ขอร้อง

เหมื่อนหัวใจ ไม่เหลื่อใจ พูดคําเดียวคือเธอจะไป เท่านั้น…
เหมื่อนง่ายด้าย เหมื่อนหัวใจ ไม่เคยใช้คําว่ารัก ด้วยกันฉันทําผิดที่ใด…
ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน …

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เทอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาที่ที่ไม่เหลื่อเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชวิตที่เห็น…
เมื่อใดก็เป็นของเทอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี ….
ฉันกลัวฉัน ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ….

เพราะหัวใจ ไม่เหลื่อใคร เพราะฉันมีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น..
ขอร้องเธอ..ขอร้องเทอ สงสารฉันเถอะอย่าไปจากฉันได้ไหม..
ฉันทําผิดที่ใด…ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน …
แต่กําลังร้องให้……

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เทอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาที่ที่ไม่เหลื่อเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชวิตที่เห็น…
เมื่อใดก็เป็นของเทอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี ….
ฉันกลัวฉัน ฉันกลัว พรุ่งนี้

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เทอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาที่ที่ไม่เหลื่อเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชวิตที่เห็น…
เมื่อใดก็เป็นของเทอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี ….
ฉันกลัวฉัน ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ..อย่าทิ้งฉันไปได้ไหม…

~ by 0michaeljackson0 on July 6, 2009.

Leave a Reply

 
