ฟังเพลง โหลดเพลง :ต้องโทษดาว เตชินท์

ต้องโทษดาว เตชินท์ฟังเพลง โหลดเพลง :ต้องโทษดาว เตชินท์

เนื้อเพลง:ต้องโทษดาว download
คำร้อง เพียงออ
ทำนอง วุฒิไกร อิ่มเจริญ
เรียบเรียง ธิชาวุฒิ บุญทน

ความจริงที่ฉันต้องการเก็บไว้
มันทำให้ฉันต้องคอย ห่างเธอ..
ไม่กล้ามองไม่จ้องตาไม่ค่อยมาเจอ
เดี๋ยวจะเผลอเกิดหลุดปากอะไรไป

บังเอิญคืนนั้นพระจันทร์สุดสวย
บังเอิญคืนนั้นเหลือเธอกับฉัน
ทั้งสายลม และแสงดาวก็เหมือนแกล้งกัน
บังคับกันจนฉันทนไม่ไหว

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่า.. ต้องพูดความจริง

พอเธอได้รู้แล้วเธอโกรธไหม
มันคงไม่ใช่เป็นความผิดฉัน
ต้องโทษดาวโกรธสายลม และโทษพระจันทร์
ที่สั่งฉันให้ฉันต้องบอกเธอ

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่า.. ต้องพูดความจริง

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่า.. ต้องพูดความจริง
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่า.. ต้องพูดความจริง

~ by 0michaeljackson0 on July 6, 2009.

Leave a Reply

 
