ฟังเพลง โหลดเพลง :ความทรงจำในลมหายใจ บี้ เดอะสตาร์ the Star

ความทรงจำในลมหายใจ บี้ เดอะสตาร์ the Starฟังเพลง โหลดเพลง :ความทรงจำในลมหายใจ บี้ เดอะสตาร์ the Star

เนื้อเพลง:มันคงเป็นโชคชะตาที่ฉันต้องเข้าใจ ความรักเรานั้นมาไกลแค่นี้ download ความทรงจำในลมหายใจ บี้ เดอะสตาร์ the Star
ปล่อยเธอไปตามเส้นทางของเธอที่ดี แต่ยังมีสิ่งหนึ่งอยากให้เธอรู้ก่อนที่จะไป

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย…
ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ …

ได้อยู่ดูแลเธอมา หายใจใกล้ ๆ กัน เท่านี้ใจฉันก็มีความหมาย
หากวันใดเหนื่อยล้านึกถึงตอนเธอยิ้มให้ ไม่มีฉันจากนี้ดูแลตัวเองให้ดีนะเธอ

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย…
ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ …

นับจากนี้ใจฉันคงหยุดการมีเธอ นับจากนี้คงต้องเริ่มออกเดินทาง
เพื่อเจอรักใหม่เราสองคงต้องไกลห่าง แม้จะไม่มีทางลบภาพเธอ ..

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย…
ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ …

ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่มีลมหายใจก็จะมีเธอ .. .. .. และฉันจะรักเทอตลอดไป ..

~ by 0michaeljackson0 on July 8, 2009.

Leave a Reply

 
