ฟังเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:ก็อย่างที่บอก จุ๋ย จุ๋ยส์

โหลดเพลง:ก็อย่างที่บอก จุ๋ย จุ๋ยส์ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:ก็อย่างที่บอก จุ๋ย จุ๋ยส์

เนื้อเพลง:ก็อย่างที่บอก จุ๋ย จุ๋ยส์download ก็อย่างที่บอก จุ๋ย จุ๋ยส์

ใจมันก็อยากเจอ แต่กลัวว่าเธอจะทำให้หัวปั่น
เจอในแต่ละวัน เราต้องทะเลาะกันทุกที

มีวันไหนบ้างมั๊ย ที่เราอยู่ด้วยกันอย่างไม่มี
ปัญหาหามันมีตลอด
เธอแสนงอนไอฉันก็น่ามึน
*เธอจะเอาอย่างนั้น ส่วนตัวฉันจะทำแบบนี้
อะไรก็ว่าไม่ดี ไม่ตรงกับเธอที่ต้องการ
เธอจะรู้บ้างมั๊ยว่าฉันอยากเอาใจเธอทุกๆวัน
แต่กลัว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องกลัวอะไร
**รึกลัวว่าตัวฉันเองจะทำให้เธอเสียอารมณ์
กลัวว่าฉันจะทำให้เธอต้องนอนร้องไห้

รึฉันเป็นคนไม่ค่อยหวาน
แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอคาดหวังกับสิ่งนั้น หรือไม่
ฉันคงทำให้เธอผิดหวัง ฉันคงทำให้เธอเสียใจ
ฉันคงทำตัวแบบที่เธออาจจะรับไม่ได้

แต่ฉันก็ชอบเธอ และจะเปลี่ยนเป็นรักเธอ
ในตอนต่อไป
(ฮุ้ย ฮา โห่ ฮิ้วววว ~)
*/**
แต่ฉันก็หวังว่าจะได้อยู่กับเธอต่อจากนี้
ตลอดไป…
เป็นคำน่ามึนจาคนคนนี้ ที่ออกมาจากใจ

~ by 0michaeljackson0 on July 24, 2009.

Leave a Reply

 
