ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์

โหลดเพลง คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์

เนื้อเพลง คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์โหลดเพลง คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์

คำร้อง                    ปิยวัฒน์  มีเครือ
ทำนอง/เรียบเรียง     ประทีป  สิริอิสสระนันท์ตั้งแต่วันที่เราพบเจอ  กันมา  ฉันเตือนตัวเองว่าฉันเป็นใครเสมอ
สิ่งที่ฉันเรียนรู้ทุกที  ที่ใกล้เธอ  ฉันควรจะต้องรักษา ระยะห่างไว้

*  พรุ่งนี้ จะเป็นยังไง  ไม่อยากให้ทำร้ายเธอ
ฝันของเธอ  อย่าเอามันมาฝากฉันเลย

**  ก็ฉันมันคนธรรมดา  ดอกฟ้าคงสูงเกินไป
มันไม่มีอะไร  ไม่มีอะไร  ถ้าเทียบกับเธอ
ฉันมันคนธรรมดา  ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ
และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้างๆเธอ ฉันก็ไม่คู่ควร

อยากให้เธอได้ลองพบเจอใครๆ  แล้วจำแค่ชื่อฉันไว้ในใจก็พอ
เก็บความหลังอย่าให้รบกวน  แล้วเดินต่อ  เรื่องเดียวแค่ที่ฉันขอ  ให้กันได้ไหม

โค้ดเพลง คนธรรมดา Sunshine ซันไชน์

<object width=”300″ height=”135″><param name=”allowFullScreen” value=”true” /></param><param name=”wmode” value=”transparent” /></param><param name=”FlashVars” value=”songID=022624&autoPlay=false” /></param><embed src=”http://embed.pleng.com/flash/player_song_embed.swf&#8221; type=”application/x-shockwave-flash” width=”300″ height=”135″ FlashVars=”songID=022624&autoPlay=false” wmode=”transparent” quality=”high” allowfullscreen=”true” /></embed><br><a href=”http://jukebox.pleng.com/player_song.php?song_id=022624&#8243; title=”เพลง คนธรรมดา / SUNSHINE” target=”_blank”>เพลง คนธรรมดา / SUNSHINE</a></object>

download link

~ by 0michaeljackson0 on October 11, 2009.

Leave a Reply

 
