ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์

โหลดเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์

เนื้อเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์โหลดเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์

จะต้องเหงากัน อีกนานไหม ต้องนั่งถอนใจ อีกกี่ครั้ง
จะต้องพบเจอ กับรักที่ผิดหวัง
กี่ครั้งถึงพอใจ…
เปิดเพลงรักฟัง อยู่คนเดียว
มีรักข้างเดียว มันเปลี่ยวหัวใจ
มองไปรอบตัว ก็ยังไม่เห็นใคร
ทำไมต้องเป็นเรา
คอยปลอบตัวเอง ต้องมีสักวัน
ที่เจอคนที่เขาจริงใจ
ยังคอยบอกตัวเอง
ว่าต้องมีสักวัน
แต่ว่ามันก็ไม่รู้เมื่อไร
โปรดส่งใคร มารักฉันที
อยู่อย่างนี้ มันหนาว..เกินไป
อยากจะรู้ รักแท้
มันเป็นเช่นไร
มีจริงใช่ไหม โว้….
โปรดส่งใคร มาเป็นคู่กัน
ที่ไม่ทำ ให้ฉันเดียวดาย
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ
และได้รักใคร กับเขาสักครั้ง…
มันอ้างว้างจน ทนไม่ไหว
พยายามห้ามใจ ไม่ได้สักวัน
อยากจะรู้จริง ตอนคนเขารักกัน
มันเป็นเช่นไร
คอยปลอบตัวเอง ต้องมีสักวัน
ที่เจอคนที่เขาจริงใจ
ยังคอยบอกตัวเอง
ว่าต้องมีสักวัน
แต่ต้องรอไปอีกนานเท่าไร
โปรดส่งใคร มารักฉันที
อยู่อย่างนี้ มันหนาว..เกินไป
อยากจะรู้ รักแท้
มันเป็นเช่นไร
มีจริงใช่ไหม โว้….
โปรดส่งใคร มาเป็นคู่กัน
ที่ไม่ทำ ให้ฉันเดียวดาย
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ
และได้รักใคร กับเขาสักครั้ง…
โว้….กับเขาสักครั้ง…
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ
และได้รักใคร…
กับเขาสักครั้ง…

โค้ดเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์

<div style=”width: 468px”><object width=”468″ height=”170″><param name=”movie” value=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0600959401&#8243; /><param name=”allowScriptAccess” value=”never” /><param name=”wmode” value=”transparent” /><param name=”FlashVars” value=”songid=0600959401&albumid=6113″ /><embed allowScriptAccess=”never” src=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0600959401&#8243; type=”application/x-shockwave-flash” width=”468″ height=”170″ wmode=”transparent” flashvars=”songid=0600959401&albumid=6113″></embed></object></div><br><a href=”http://www.xn--72ca8cawe8bc4ea2bzn7b8f.net/%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5-V2A47GFPA0.html&#8221; title=”โหลดเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที”>เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ</a>

download link

~ by 0michaeljackson0 on October 12, 2009.

2 Responses to “ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ Instinct อินสติงค์”

  1. ชอบโตร

  2. thanks youuuuu

Leave a Reply

 
