ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้

โหลดเพลง จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้

เนื้อเพลง จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้
คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์โหลดเพลง จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้
ทำนอง ปฎิเวธ อุทัยเฉลิมเรียบเรียง ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล/พิเชฐ ทรัพย์เจริญ
ฉันก็รู้ในกฎเกณฑ์ และก็เห็นในความจริง
ว่าเราทำผิด ที่มาคิดรักกันอย่างนี้

ทั้งที่รู้ดีแก่ใจ ว่าเจ้าของเธอมี
เจ็บปวดกับคำนี้ แต่มันคือเรื่องจริงใครก็รู้

แม้สมองจะคอยสั่ง คอยบอกให้ฉันนั้นเลิกไป
ลึกลึกรู้ไหมใจอยากจะรัก

จะให้ฉันทำยังไง จะให้ถอนใจจากเธอ
ก็คงสายจนเกินไป แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป
ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย..

ฉันไม่รู้วันต่อไป ฉันไม่พร้อมจะเจอมัน
ฉันไม่ต้องการ ที่จะถามถึงวันพรุ่งนี้

เพราะว่าฉันนั้นสุขใจกับชีวิตที่ดี มีเธออย่างวันนี้
แค่เท่านี้ก็พอสำหรับฉัน

แม้สมองจะคอยสั่ง คอยบอกให้ฉันนั้นเลิกไป
ลึกลึกรู้ไหมใจอยากจะรัก

จะให้ฉันทำยังไง จะให้ถอนใจจากเธอ
ก็คงสายจนเกินไป แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป
ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย..

แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย..

โค้ดเพลง จะให้ฉันทำยังไง เพลงประกอบละครน้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato โปเตโต้

<div style=”width: 468px”><object width=”468″ height=”170″><param name=”movie” value=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0903760301&#8243; /><param name=”allowScriptAccess” value=”never” /><param name=”wmode” value=”transparent” /><param name=”FlashVars” value=”songid=0903760301&albumid=6103″ /><embed allowScriptAccess=”never” src=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0903760301&#8243; type=”application/x-shockwave-flash” width=”468″ height=”170″ wmode=”transparent” flashvars=”songid=0903760301&albumid=6103″></embed></object></div><br><a href=”http://izeemusic.gmember.com&#8221; title=”ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic”>ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic</a>

download link

~ by 0michaeljackson0 on October 16, 2009.

Leave a Reply

 
