ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ Love 18 รักวุ่นวายหัวใจ 18

โหลดเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ Love 18 รักวุ่นวายหัวใจ 18

เนื้อเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ Love 18 รักวุ่นวายหัวใจ 18

คำร้อง สีฟ้าโหลดเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒเรียบเรียง สมรัฐ สมแก้ว
โปรดิวเซอร์ กตัญญู ทุ่งมีผล
เหมือนเจอคนรู้จัก ตอนที่หลงทาง
เหมือนเจอต้นไม้ใหญ่ กลางทะเลทราย
เหมือนมาเจอของที่สำคัญ ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เหมือนชีวิตมา เจอกับแสงไฟสว่างไสว… เมื่อฉันได้มาพบเธอ

เธอทำให้ฉันสุขใจ เวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มาพบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนแปลงไปเพราะ
เธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงาและไม่เหลือใคร
เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

เหมือนมาเจอของที่สำคัญ ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เหมือนชีวิตมา เจอกับแสงไฟสว่างไสว… เมื่อฉันได้มาพบเธอ

เธอทำให้ฉันสุขใจ เวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มาพบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนแปลงไปเพราะ
เธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงาและไม่เหลือใคร
เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

CHORUS อยากบอกให้เธอรู้
CHIN ทั้งหัวใจฉัน
CHORUS อยากบอกให้เธอรู้
CHIN รักเธอทั้งหัวใจ..

เธอทำให้ฉันสุขใจ เวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มาพบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนแปลงไปเพราะ
เธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา และ.. ไม่.. เหลือ.. ใคร..
เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

เหมือนเธอเจอคนรู้ใจ..

โค้ดเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ Love 18 รักวุ่นวายหัวใจ 18

<div style=”width: 468px”><object width=”468″ height=”170″><param name=”movie” value=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0903845101&#8243; /><param name=”allowScriptAccess” value=”never” /><param name=”wmode” value=”transparent” /><param name=”FlashVars” value=”songid=0903845101&albumid=6170″ /><embed allowScriptAccess=”never” src=”http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?0903845101&#8243; type=”application/x-shockwave-flash” width=”468″ height=”170″ wmode=”transparent” flashvars=”songid=0903845101&albumid=6170″></embed></object></div><br><a href=”http://izeemusic.gmember.com&#8221; title=”ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic”>ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic</a>

download link

~ by 0michaeljackson0 on October 17, 2009.

One Response to “ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลง:คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ Love 18 รักวุ่นวายหัวใจ 18”

  1. ชินน่ารักขั้นเทพอ่ะ ชอบเพลงหัวใจไม่ใช่กระดาษ มากๆค่ะ

Leave a Reply

 
